TIN TỨC

Tổng quan hạ tầng Datacenter Viettel IDC Bình Dương – Sóng Thần

Thứ sáu | 08.11.2013 | 20:15

Trung tâm dữ liệu Viettel Bình Dương  (Viettel IDC) khai trương và đưa vào khai thác dịch vụ chính thức từ 24/5/2011.


Tọa lạc tại Khu CNC Bình Dương, tỉnh Bình Dương cách trung tâm thành phố HCM khoảng 25km. Với diện tích mặt sàn lên đến 10.000 m², tiêu chuẩn Tier-3, đây sẽ Trung Tâm Dữ Liệu đạt chuẩn lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á hiện nay.

Trung Tâm Dữ Liệu Viettel IDC Bình Dương có khả năng cung cấp diện tích thuê chỗ đặt máy chủ ( Colocation Server ), thiết bị khác lên đến 1600 tủ rack, dự kiến trung tâm này vẫn cung cấp đi vào bốn dịch vụ chính: cho thuê chỗ đặt máy chủ – Colocation Server, cho thuê server riêng – Server leasing, Web hosting, Email Server và đặc biệt là dịch vụ khổi phục thảm họa – Disaster Recovery.

Hạ tầng trung tâm Bình Dương (Viettel IDC) đáp ứng được những nhu cầu từ thấp nhất đến cao nhất trong đó có việc đóng vai trò là trung tâm dữ liệu thứ 2 đối với các doanh nghiệp trong việc khôi phục thảm họa. Bao gồm: phòng NOC – phòng điều hành, phòng máy khu riêng, phòng máy chia sẻ, phòng nguồn, 2 trạm biến áp riêng biệt, phòng mạng, phòng kết nối mạng (Carier Room), phòng FM200,…

Một số hình ảnh tại Trung tâm dữ liệu Bình Dương - Viettel IDC Bình Dương:

Theo nhận định của chúng tôi thì hiện nay đây là lựa chọn tốt trong việc tìm kiếm trung tâm dữ liệu để chọn mặt gửi vàng. Giá khởi điểm cho dịch vụ đặt máy chủ - Colocation Server  từ 2,000,000 VNĐ, khá cao so với mặt bằng chung của Việt Nam.Tuy nhiên nếu cá nhân, doanh nghiệp nào muốn trải nghiệm dịch vụ với giá tốt hơn, xin vui lòng mail đến info@tgs.com.vn - 0909.579.799 để được tư vấn và hỗ trợ.

DỊCH VỤ NỔI BẬT